Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến của OWS?


Hệ thống đào tạo trực tuyến của OWS chính là một trong những phần mềm đào tạo trực tuyến uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Có rất nhiều lý do khiến chúng ta nên sử dụng hệ thống này. Để hiểu rõ hơn, xem ngay nội dung bên dưới đây của chúng tôi.

Giới thiệu đôi nét về hệ thống đào tạo nội bộ của OWS

Đào tạo nội bộ chính là một trong những sản phẩm hàng đầu của Công ty Cổ phần OWS Việt Nam. OWS là một trong những công ty có chuyên ngành về công nghệ thông tin, nên sản phẩm mà công ty tạo ra luôn có tính ứng dụng cao trong doanh nghiệp. 

Sản phẩm được phát triển bởi bàn tay của những kỹ sư công nghệ thông tin giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về quy trình đào tạo trực tuyến nhân viên, nội bộ trong cách doanh nghiệp. Họ tiếp thu kiến thức, sản phẩm đào tạo từ những quốc gia lớn mạnh hàng đầu thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Bỉ,..Nên sản phẩm luôn đáp ứng được hầu hết các yêu cầu từ các doanh nghiệp lớn, nhỏ trong và ngoài nước.
dao-tao-truc-tuyen
Đào tạo trực tuyến
Từ những nguồn lực hiện có và tầm nhìn xa rộng,chắc chắn sản phẩm đào tạo nội bộ có thể giúp các doanh nghiệp tiến xa hơn đồng thời gặt hái được nhiều thành công trên con đường phát triển.

Toàn bộ các phiên bản thiết kế được thiết kế sản phẩm đều phù hợp với các doanh nghiệp lớn. Tại thời điểm đó, nhu cầu về đào tạo nhân sự cũng như nguồn lực về tài chính của các doanh nghiệp lớn là phù hợp với phương pháp này. Tuy nhiên, những năm gần đây với sự phát triển của công nghệ số 4.0, hệ thống daotaonoibo.vn được thiết kế để phù hợp với cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Không chỉ các doanh nghiệp trong nước mà các doanh nghiệp nước ngoài cũng đã bắt đầu áp dụng nền tảng này. Tính đến nay, hệ thống đào tạo trực tuyến Daotaonoibo.vn đã có hơn 100 khách hàng đến từ các lĩnh vực khác nhau. Có thể kể đến một vài doanh nghiệp như: TNR Holding, Ilumi, FPT, MSB, Language Link,..

Ưu điểm vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường

+ Tối ưu hóa tài nguyên của công ty: Chỉ cần có thiết bị kết nối với Internet, việc tham gia vào các chương trình đào tạo nhân sự sẽ trở nên thiết thực và linh hoạt hơn nhiều vì học viên, giáo viên có thể kết nối với hệ thống mọi lúc, mọi nơi.

+ Xây dựng được chương trình đào tạo nhân sự bài bản, cho phép tải xuống và lưu trữ vô số tài liệu với các báo cáo thống kê chi tiết. Giúp việc quản lý đào tạo chặt chẽ và hiệu quả hơn rất nhiều so với cách đào tạo truyền thống.
dao-tao-truc-tuyen-tai-ows
Ưu điểm của đào tạo trực tuyến tại OWS
+ Bảo mật thông tin đạt tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động 24/24h sẽ giúp mọi thắc mắc của khách hàng được giải đáp nhanh chóng nhất.

+ Giảm chi phí đào tạo tới 75% và tiết kiệm tới 95% thời gian tổ chức xây dựng lớp học cho nhân viên. Ngoài ra, các công ty sẽ không còn lo lắng về chi phí tái đào tạo nữa bởi thông tin chương trình học, tài liệu đều được lưu hết trên hệ thống.

+ Hiệu quả đào tạo đạt công suất tối đa nhờ tính năng lớp học ảo hai chiều. Với công nghệ phát trực tuyến học viên và giảng viên có thể trao đổi trực tiếp với nhau mọi lúc mọi nơi.

Có thể thấy phần mềm đào tạo trực tuyến của OWS áp dụng được đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn quốc tế tiên tiến nhất nên khi sử dụng phần mềm Đào tạo nội bộ doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí tối đa nhất cho cả quá trình đào tạo lẫn đánh giá học viên nhất hiện nay.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 bước triển khai quy trình Addie trong đào tạo nội bộ là gì?

Đào tạo hội nhập- Liệu có thực sự cần thiết trong doanh nghiệp

Tiêu chí đánh giá hệ thống e learning hiệu quả hiện nay