Đào tạo nhân sự ngành ngân hàng - Phần mềm đào tạo trực tuyến giúp được gì?

Phần mềm đào tạo trực tuyến là giải pháp đào tạo hiệu quả cho các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, vừa giúp nâng cao kỹ năng nhân sự lại vừa giúp tiết kiệm chi phí đào tạo. Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh gay gắt hiện nay, tất cả các doanh nghiệp đều cần triển khai đào tạo nội bộ, đặc biệt các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng - những lĩnh vực đòi hỏi nhân sự phải có chuyên môn cao vì chỉ cần một quyết định sai lầm cũng có thể tiêu tốn hàng tỷ đồng của doanh nghiệp.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cách phần mềm đào tạo trực tuyến đem đến lợi ích tới cho hoạt động đào tạo trực tuyến nhân sự ngành tài chính - ngân hàng.

Lý do các doanh nghiệp ngành tài chính cần phần mềm đào tạo trực tuyến


Tài chính - ngân hàng là thị trường biến đổi từng ngày. Đối với các cố vấn tài chính, nhân viên tư vấn hay giám đốc điều hành ngân hàng, việc học hỏi không ngừng là điều hiển nhiênĐể có thể bắt nhịp trong môi trường cạnh tranhcác nhân sự trong ngành phải đi trước những phát triển mới nhất, phải làm quen với thị trường toàn cầu, và cập nhật liên tục các thông tin tài chính, chính trị, xã hội để đưa ra phương án đầu tư thích hợp nhất.

phan-mem-dao-tao-truc-tuyen-1
Lý do các doanh nghiệp ngành tài chính cần phần mềm đào tạo trực tuyến
Hiện tại, đào tạo nội bộ qua lop hoc truc tuyen chính là giải pháp toàn diện mà doanh nghiệp có thể cung cấp cho nhân viên để có thể đạt mục tiêu kinh doanh nhanh hơn. Tuy nhiên, phải làm sao để phòng đào tạo có thể liên tục cập nhật những quy định mới nhất từ các ngân hàng trong nước, quốc tế vào chương trình đào tạo? Làm thế nào để các công ty đa quốc gia có thể đào tạo cùng lúc cho tất cả các nhân sự thuộc chi nhánh khu vực, văn phòng quốc tế và các công ty con trên toàn cầu? Đây chính là bài toán thi e learning khó cho mọi lãnh đạo doanh nghiệp.

Và lời giải cho những câu hỏi trên chính là phần mềm đào tạo trực tuyến.

Lợi ích của phần mềm đào tạo trực tuyến tới hoạt động đào tạo nhân sự ngân hàng


Nhờ có phần mềm đào tạo trực tuyếncác doanh nghiệp có thể:
  • Tiết kiệm chi phí: Các chi phí thuê phòng học, chi phí cơ sở vật chấtchi phí in ấn tài liệu có thể được cắt giảm hoàn toàn. Chi phí tái đào tạo nhân sự được tiết kiệm tối đa do doanh nghiệp có thể đào tạo nhiều lần với chi phí đào tạo 1 lần.
  • Tiết kiệm thời gian: Do nhân viên được tùy chọn thời gian học, doanh nghiệp không cần xếp riêng ngày làm việc cho hoạt động đào tạo, công việc sẽ không bị gián đoạn.
  • Cho phép nhân viên tiếp cận tài liệu mọi lúc mọi nơi: Tài liệu đào tạo luôn có sẵn trên hệ thống đào tạo trực tuyến, cho phép các nhân viên truy cập để học tập ở bất cứ đâu, trên mọi thiết bị điện tử.
  • Đào tạo hàng nghìn nhân sự cùng lúc: Rất nhiều giải pháp đào tạo hiện nay có thể đáp ứng được nhu cầu đào tạo của doanh nghiệp hàng nghìn nhân sự, cho phép doanh nghiệp thực hiện đào tạo liên tục, không phải chờ đủ người để mở lớp đào tạo.

Các tính năng của phần mềm đào tạo trực tuyến được tối ưu cho hoạt động đào tạo ngành tài chính


Ngành ngân hàng  có các yêu cầu về công nghệ thông tin vô nghiêm ngặt, đòi hỏi các doanh nghiệp phải sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất để đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn.

phan-mem-dao-tao-truc-tuyen-2
Tính năng của phần mềm được tối ưu cho hoạt động đào tạo tài chính
Rất nhiều phần mềm đào tạo trực tuyến hiện nay cung cấp các tính năng hiện đài, tối ưu hóa cho hoạt động đào tạo ngành tài chính. Tiêu biểu như:
  • Đăng nhập một lần (bao gồm LDAP, AD, SAML 2.0, Okta, v.v.)
  • Tích hợp giải pháp Salesforce
  • Đáp ứng các chuẩn E-learning tiên tiến như xAPI, SCORM,...
  • Tùy chọn báo cáo nâng cao, chứng nhận tùy chỉnh, tự động hóa tác vụ
  • Đáp ứng các tiêu chuẩn RESTful API để quản lý tài nguyên đào tạo

Lời kết

Trên đây là những giải đáp về phần mềm đào tạo trực tuyến  các lợi ích giải pháp này đem lại cho hoạt động đào tạo ngành tài chính – ngân hàng. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp.

Xem thêm:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 bước triển khai quy trình Addie trong đào tạo nội bộ là gì?

Đào tạo trực tuyến là gì? Ưu điểm và nhược điểm của đào tạo trực tuyến

Đào tạo hội nhập- Liệu có thực sự cần thiết trong doanh nghiệp