Muốn triển khai đào tạo trực tuyến cần những đối tác gì?

Để triển khai quy trình đào tạo trực tuyến trong doanh nghiệp sẽ cần sự tham gia của rất nhiều đối tác. Vậy đó là những gì? Xem ngay bài viết dưới đây, để biết đáp án!

1. Quay, dựng video bài giảng đối tác quan trọng trong đào tạo trực tuyến

Nếu bạn đã từng tham gia giảng dạy hoặc có nhiều hiểu biết về vấn đề này thì cứ tự tin chủ động làm. Nhưng nếu bạn không có kinh nghiệm thì liệu có chắc rằng mình có đủ thời gian để làm điều này thì sao? Video chất lượng tốt sẽ yêu cầu rất nhiều công cụ hỗ trợ như máy quay, chân máy, hậu trường, ánh sáng… Chi phí đầu tư là vô cùng lớn và thường yêu cầu nhiều thời gian chọn lọc. Mặt khác, muốn dựng clip thì chắc chắn cũng sẽ tốn không ít thời gian trong ngày.
quay-dung-video-trong-dao-tao-truc-tuyen
Quay, dựng video bài giảng đối tác quan trọng trong đào tạo trực tuyến

2. Marketing online

Nếu bạn không có kiến thức về mảng Marketing nhất là Marketing Online thì chắc chắn bạn sẽ mất không ít thời gian để học hỏi. Và nếu bạn chọn tự làm thì chắc chắn không thể đạt được hiệu quả mong muốn trong quá trình đào tạo trực tuyến. Để làm Marketing online hiệu quả, thì bạn sẽ phải dành ra khá nhiều thời gian để đầu tư cho nó.

3. Công nghệ

Muốn triển khai hệ thống đào tạo trực tuyến trong doanh nghiệp thì điều cần thiết nhất là nền tảng công nghệ. Bởi nền tảng phải ổn định thì khoá học mới có thể vận hành ổn định và học viên mới có thể đăng ký học tập. 
Mặt khác, mặc dù có nhiều doanh nghiệp công nghệ tham gia vào lĩnh vực này nhưng mỗi nền tảng của họ lại có những ưu nhược điểm khác nhau nên không phải cái nào cũng phù hợp.

cong-nghe
Yếu tố công nghệ
Trên đây chính là những đối tác bắt buộc cần có trong đào tạo trực tuyến tại các doanh nghiệp. Tuỳ theo nguồn lực bạn có,mà cần lựa chọn các đối tác bên ngoài khác nhau. Nhưng trước khi đưa ra quyết định, hãy nhớ chọn lọc thật kỹ và thảo luận để cùng đạt lợi ích chung tốt nhất. Tuy nhiên trước khi quyết định hãy cùng nhau thảo luận để đạt được kết quả tốt nhất.
Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 bước triển khai quy trình Addie trong đào tạo nội bộ là gì?

Đào tạo trực tuyến là gì? Ưu điểm và nhược điểm của đào tạo trực tuyến

Đào tạo hội nhập- Liệu có thực sự cần thiết trong doanh nghiệp