Ưu điểm của phần mềm dạy học trực tuyến trong doanh nghiệp

Dạy học trực tuyến ngày nay thường được sử dụng kết hợp xen lẫn với những khóa học truyền thống. Bên cạnh buổi huấn luyện trực tiếp tại công ty, việc học online song song giúp mang lại hiệu quả cao hơn, giúp nhân viên ôn tập lại được kiến thức sau các buổi học. 
Bên cạnh đó, hệ thống đào tạo trực tuyến cũng có thể được dùng như 1 công cụ giúp nhân viên bổ sung kiến thức thông qua việc đọc bản tin nội bộ trong thời gian làm việc. Đây là hình thức được dự báo sẽ trở thành xu hướng trong thời gian tới. 

Các công ty nhỏ cũng có thể ứng dụng phần mềm dạy học trực tuyến

Trước đây, chỉ có những công ty lớn với quy mô nhân sự lên tới hàng nghìn người mới có đủ tiềm lực tài chính để sử dụng phần mềm dạy học trực tuyến. Trong những năm gần đây, chi phí sản xuất LMS (Learning Management System) càng ngày càng giảm giúp mở rộng nhóm khách hàng cho các giải pháp dạy trực tuyến. Theo xu hướng hiện tại, càng ngày càng nhiều công ty quy mô nhỏ và vừa sử dụng E-Learning để đào tạo nội bộ. 
phan-mem-day-hoc-truc-tuyen
Các công ty nhỏ cũng có thể ứng dụng phần mềm dạy học trực tuyến

Nhân sự trẻ tiếp nhận phần mềm dạy học trực tuyến tốt hơn

Khi gia nhập bất cứ một doanh nghiệp, tổ chức nào nhân viên mới cũng phải sắp xếp thời gian trao đổi để tiếp thu kinh nghiệm từ các đồng nghiệp đi trước, học hỏi các nội quy của công ty. Hầu hết nhân sự trẻ hiện nay đều quen thuộc với công nghệ nên bộ phận đào tạo sẽ không phải mất thời gian hướng dẫn sử dụng các phần mềm dạy học trực tuyến.

Giao diện phần mềm dạy học trực tuyến thân thiện với tất cả mọi người

Chuyên viên đào tạo trong công ty là người có nhiệm vụ thiết lập những khóa dạy học trực tuyến phù hợp với nhu cầu đào tạo của từng nhân sự, từng phòng ban và chính các nhân sự đó là người quản lý hệ thống giảng dạy trực tuyến. Hầu hết các giải pháp E-Learning hiện nay đều đã được tinh giản hóa nên việc vận hành, quản lý khá dễ dàng.
uu-diem-cua-phan-mem-day-hoc-truc-tuyen
Dạy học trực tuyến trong doanh nghiệp
Ngoài ra, giao diện các phần mềm dạy học trực tuyến đều khá thân thiện, dễ dùng nên hầu hết mọi người dùng đều có thể sử dụng mà không gặp khó khăn.
Trên đây là một số ưu điểm của phần mềm dạy học trực tuyến trong doanh nghiệp. Nếu công ty bạn chưa áp dụng nó vào khâu quản lý thì có thể tham khảo và sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 bước triển khai quy trình Addie trong đào tạo nội bộ là gì?

Đào tạo hội nhập- Liệu có thực sự cần thiết trong doanh nghiệp

Đào tạo trực tuyến là gì? Ưu điểm và nhược điểm của đào tạo trực tuyến