Lý do nên lựa chọn Đào Tạo Nội Bộ để tạo khóa học trực tuyến?

Xác định chính xác được những thách thức mà các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ gặp phải khi đào tạo nhân sự. Ngày nay, nền tảng Đào Tạo Nội Bộ cho phép tạo khóa học trực tuyến đã ra đời. Sử dụng sản phẩm chính là khoản đầu tư khôn ngoan cho các doanh nghiệp hiện nay. Sản phẩm hội tụ đầy đủ tất cả những ưu điểm vượt trội mà ít có hệ thống hay phần mềm nào làm được.
Cụ thể là:

Đào Tạo Nội Bộ - Cho phép số lượng lớn học viên tham gia

Không giới hạn số lượng học viên tham gia khóa học trực tuyến, thao tác tham gia, quản lý đơn giản, dễ dàng chỉ cần có thiết bị kết nối Internet là được.
Xây dựng hệ thống đào tạo nhân sự bài bản theo quy chuẩn công ty. 
uu-diem-khi-su-dung-dao-tao-noi-bo
Ưu điểm khi dùng Đào Tạo Nội Bộ

Upload, lưu trữ không giới hạn học liệu, tài liệu

Cho phép upload và lưu trữ tài liệu không hạn chế ở các định dạng: video, PDF, Docs, Excel,.. Tất cả các thông tin liên quan tới học viên trên hệ thống đào tạo trực tuyến đều được báo cáo thống kê chi tiết, đầy đủ và cụ thể để bộ phận quản lý đào tạo nắm bắt chuẩn xác tiến độ học tập của từng nhân sự trong doanh nghiệp.
Tương thích giảng dạy trên mọi nền tảng
Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ đáp ứng được đầy đủ tất cả các yêu cầu của đào tạo trực tuyến thông qua hệ thống tương thích SCORM, xAPI, HTML, Flash, Video, PPT, PDF,..

Bảo mật thông tin tuyệt đối

Bảo mật thông tin tối đa 100%, do áp dụng công nghệ mã hóa chuẩn MD5, RSA, TDES, SSL.. Nội dung dữ liệu, và thông tin người dùng cũng được đảm bảo thông qua chữ ký số chống download video.

Đường truyền ổn định

Đường truyền dữ liệu luôn được đảm bảo tuyệt đối bởi Đào Tạo Nội Bộ tích hợp sự quản lý của trung tâm dữ liệu chuẩn TIER 3 quốc tế. Điều này, giúp doanh nghiệp gạt bỏ nỗi lo về đứt cáp, hoặc mất mạng.
duong-truyen-on-dinh
Đường truyền ổn định
Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực quản lý đào tạo trực tuyến nhân sự cho doanh nghiệp.Đào Tạo Nội Bộ khẳng định các công ty, với quy mô lớn vừa hay nhỏ, đều có thể tăng trưởng ở mức độ cao nhất nếu như quá trình đào tạo nhân sự đạt hiệu quả tối đa.
Ngay bây giờ hãy đầu tư vào khóa học trực tuyến bằng nền tảng Đào Tạo Nội Bộ  bởi đây chính là con đường nhanh nhất dẫn đến thành công. Và chắc chắn khoản đầu tư thông minh này sẽ giúp các doanh nghiệp kiếm được nguồn lợi “béo bở” trong thời gian dài. Hy vọng thông qua bài viết này bạn đọc sẽ nhận được nhiều thông tin hữu ích và có nhiều trải nghiệm hay cùng với chuyên mục.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 bước triển khai quy trình Addie trong đào tạo nội bộ là gì?

Đào tạo trực tuyến là gì? Ưu điểm và nhược điểm của đào tạo trực tuyến

Đào tạo hội nhập- Liệu có thực sự cần thiết trong doanh nghiệp