Top 5 phần mềm dạy học trực tuyến HOT nhất hiện nay

Giống như có rất nhiều cách học khác nhau cho các đối tượng nhân sự khác nhau, người lãnh đạo cần cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn các phần phần mềm dạy học trực tuyến để giải quyết các nhu cầu đào tạo riêng biệt cho từng người học. Dưới đây là 5 công cụ để dạy học trực tuyến được các doanh nghiệp tin dùng nhất hiện nay.

Đào Tạo Nội Bộ

Đào Tạo Nội Bộ là phần mềm đào tạo trực tuyến hỗ trợ hoạt động đào tạo nhân lực cho các doanh nghiệp do công ty cổ phần OWS Việt Nam phát triển. Công cụ đã đang phục vụ công tác quản trị, vận hành đào tạo cho hàng chục doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như Tập đoàn Bất động sản TNR, Ngân hàng MSB, Tập đoàn Mobiphone, Tập đoàn FPT, Công ty cổ phần Sách Alphabooks… 
nen-tang-dao-tao-noi-bo
Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ - Phần mềm dạy học trực tuyến
Công cụ này có ưu thế hỗ trợ 3 ngôn ngữ Anh – Việt – Nhật, tính năng bảo mật cao giúp tránh rò rỉ tài liệu mật công ty. Hệ thống báo cáo chi tiết đa chiều cũng như cập nhật và quản lý thông tin người dùng theo phòng ban, chức vụ cho phép người quản lý nắm được chi tiết tình hình công tác đào tạo của doanh nghiệp. Chính vì vậy Đào Tạo Nội Bộ đang trở thành một trong những phần mềm dạy học trực tuyến được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. 

Phần mềm dạy học trực tuyến Hachium

Hachium hoạt động hiệu quả trên hầu hết các thiết bị (PC, laptop, tablet, điện thoại…), và trình duyệt web khác nhau. Tính năng bảo mật của Hachium cũng được đánh giá cao với khả năng chống download bài giảng, chống quay màn hình, chống chia sẻ tài khoản…
Phần mềm hachium
Với nhiều template đa dạng phong cách thiết kế, Hachium được tin dùng bởi rất nhiều khách hàng trong cả mảng giáo dục phổ thông đến kiến thức kinh doanh thương mại, nhiều lĩnh vực. Hachium là công cụ để dạy học trực tuyến hiệu quả cho các cá nhân muốn tự tạo website dạy trực tuyến.
Nhược điểm: Không có app điện thoại.

Hương Việt Group Cloud Learning System

CLS là phần mềm dạy học trực tuyến được sản xuất bởi Công ty TNHH Hương Việt. Đây là công cụ hỗ trợ nhu cầu đào tạo bằng E-learning trong các tổ chức, phù hợp các yêu cầu đào tạo thường xuyên, đào tạo ngắn hạn và đào tạo cấp chứng chỉ. Với các tính năng vượt trội, CLS phù hợp cho hoạt động đào tạo nhân sự của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 
Nhược điểm: Chỉ tối đa 200 người dùng

Trí Nam E-Learning

Được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Trí Nam, hệ thống đào tạo trực tuyến này đang được rất nhiều doanh nghiệp lớn tin dùng, giành Giải Nhất Nhân Tài Đất Việt cho giải pháp đào tạo trực tuyến trong năm 2007. 
Nền tảng cung cấp tính năng học realtime (học trực tuyến thời gian thực), cho phép đăng nhập cả trên PC, laptop lẫn mobile. Đồng thời giúp vận hành quản trị qua việc xếp nhóm theo khung chức danh, khung năng lực. Trí Nam E-Learning cho phép học và thi offline.
tri-nam-e-learning
Trí Nam E-Learning

Proseeds E-learning

Proseeds là thành viên thường trực của Hiệp hội E-learning Nhật Bản, được chứng nhận Privacy Mark về “Bảo mật thông tin cá nhân”. Phần mềm dạy học trực tuyến này cung cấp các dịch vụ như LMS – Hệ thống quản lý học tập trực tuyến; các khóa đào tạo E-learning cho doanh nghiệp, phát triển nội dung E-learning, hỗ trợ tổ chức kỳ thi đánh giá trực tuyến cho doanh nghiệp và tổ chức có nhu cầu.
Nhược điểm: App điện thoại chỉ hỗ trợ tiếng Nhật
Trên đây là danh sách những phần mềm dạy học trực tuyến khá hiệu quả, hy vọng thông qua bài viết bạn đọc sẽ tìm kiếm được phần mềm phù hợp nhất để sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 bước triển khai quy trình Addie trong đào tạo nội bộ là gì?

Đào tạo trực tuyến là gì? Ưu điểm và nhược điểm của đào tạo trực tuyến

Đào tạo hội nhập- Liệu có thực sự cần thiết trong doanh nghiệp