Tiêu chí đánh giá hệ thống e learning hiệu quả hiện nay

Bạn đang băn khoăn không biết hệ thống E Learning mình muốn mua hoặc đang sử dụng liệu có gặp vấn đề? Và để giúp bạn đọc trả lời được câu hỏi này, chúng tôi sẽ cung cấp một số tiêu chí đánh giá xem hệ thống LMS liệu có phù hợp với yêu cầu của thời đại? Xem ngay nội dung bài viết!

1. Hệ thống hiện tại liệu có đầy đủ các tính năng đang cần và trong tương lai

Nhiều đơn vị doanh nghiệp và giáo dục chọn LMS chỉ dựa trên nhu cầu của họ tại thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, bạn cũng nên tự hỏi liệu LMS mà bạn hiện đang sử dụng có thể đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển của bạn trong tương lai không. 
he-thong-e-learning
Hệ thống hiện tại liệu có đầy đủ các tính năng đang cần và trong tương lai
Chúng ta không có cỗ máy thời gian của Doraemon để đi đến tương lai xem nhu cầu đào tạo trực tuyến của tổ chức của bạn trong một năm kể từ bây giờ, nhưng bạn hoàn toàn có thể chọn hệ thống E-learning LMS cho phép nâng cấp và bổ trợ dễ dàng giúp tăng cường chức năng của nó. 

2. Hệ thống có tính năng báo cáo thường xuyên

Báo cáo là một trong những tính năng quan trọng nhất của hệ thống E Learning . Bởi vì, dữ liệu bạn thu thập từ các báo cáo này sẽ là cơ sở để bạn phân tích hoạt động của người học, từ đó điều chỉnh khóa học E-learning để tăng cường trải nghiệm học tập điện tử tốt nhất. 
Lý tưởng nhất là bạn sẽ muốn chọn một phần mềm đào tạo trực tuyến LMS có các tính năng báo cáo nâng cao, chẳng hạn như nhiều bộ lọc và khả năng xuất. LMS hiện tại của bạn có tự động tạo báo cáo một cách thường xuyên, để bạn có thể cập nhật về hiệu suất và tiến độ của người học không? Nó có đi kèm với các template được tạo sẵn hay bạn có thể tùy chỉnh các bản báo cáo của riêng mình không? Bạn có thể xuất báo cáo theo một loạt các định dạng, như PDF hay CSV, hoặc nó bị giới hạn ở một định dạng cụ thể không? Đó là những câu mà bạn có thể hỏi khi đánh giá LMS hiện tại của bạn hoặc chọn giải pháp LMS thay thế.

3. LMS cho phép đào tạo trên mọi thiết bị thông dụng

Có hai lưu ý chính cần cân nhắc khi xem xét danh mục đánh giá LMS: M-learning (đào tạo trên thiết bị di động) và học tập đồng bộ. Hệ thống E-learning LMS hiện tại của bạn có hỗ trợ chiến lược học tập trên thiết bị di động để bạn có thể cung cấp kiến ​​thức và phát triển kỹ năng cho người học mọi lúc, mọi nơi không? 
he-thong-e-learning-2
LMS cho phép đào tạo trên mọi thiết bị thông dụng
Ngoài ra, LMS của bạn có cho phép bạn tích hợp các hoạt động học tập đồng bộ, như các webinar, cuộc họp ảo trực tiếp hoặc các sự kiện đào tạo trực tuyến không?
Trên đây là một số tiêu chí giúp đánh giá hệ thống E Learning liệu có hiệu quả. Hy vọng thông qua bài viết cung cấp được các thông tin hữu ích cho người đọc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 bước triển khai quy trình Addie trong đào tạo nội bộ là gì?

Đào tạo trực tuyến là gì? Ưu điểm và nhược điểm của đào tạo trực tuyến

Đào tạo hội nhập- Liệu có thực sự cần thiết trong doanh nghiệp